• Đăng nhập

Ngày 22/5/2017, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 1668/QĐ-UBND về việc Thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa

Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa được thành lập trên cơ sở giải thể Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện nay đang thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan chuyên của UBND tỉnh Thanh Hóa.

1. Vị trí, chức năng: Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa là tổ chức hành chính đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa; có chức năng là đầu mối tập trung để thực hiện việc tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định.

2. Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của UBND tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đồng thời chịu sự quản lý về biên chế và chuyên môn nghiệp vụ của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa có con dấu và có tài khoản riêng để giao dịch, hoạt động.


Tin liên quan

    Top